Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại chiến Real Madrid - Paris SG

10:12, 11/12/2017

Chiều qua 11-12, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Tương quan cân bằng giữa nhóm hạt giống nhất bảng và nhóm nhì bảng đã dẫn đến cuộc thư hùng thượng đỉnh ngay vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên.

Chiều 11-12, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Tương quan cân bằng giữa nhóm hạt giống nhất bảng và nhóm nhì bảng đã dẫn đến cuộc thư hùng thượng đỉnh ngay vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên: kẻ thách thức số 1, gã nhà giàu PSG của Neymar không may gặp đội nhì bảng mà không đội nào muốn gặp nhất, đó là nhà ĐKVĐ Real Madrid của tân Quả bóng vàng Ronaldo.

8 cặp đấu của vòng 1/8 Champions League như sau (đội nhất bảng xếp sau và được đá trận lượt về trên sân nhà):Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League có đến 5 CLB của một quốc gia giành vé vào vòng 16 đội. Không chỉ vậy có đến 4/5 đại diện Anh giành ngôi đầu bảng, nhưng Tottenham đã bốc phải lá thăm mang tên nhà á quân Juvnetus, còn Chelsea một lần nữa gặp đối thủ “đáng ghét” Barcelona, Liverpool cũng sẽ vất vả trước Porto. Hài lòng nhất là Man City khi chỉ gặp Basel, đối thủ của M.U cũng chỉ là Sevilla. Nhưng may mắn dễ thở hơn cả trong các ông lớn là Bayern Munich, dù chỉ về nhì ở vòng bảng nhưng họ lại bốc được lá thăm gặp đối thủ yếu nhất trong số 8 đội nhất bảng là Besiktas.

Juventus - Tottenham.

Basel - Man City.

Porto - Liverpool.

Sevilla - Man United.

Real - Paris SG.

Chelsea - Barcelona.

Bayern Munich - Besiktas.

Các trận lượt đi diễn ra vào các ngày 13, 14, 20 và 21-2-2018 trên sân các đội đứng trước, lượt về diễn ra vào các ngày 6, 7, 13 và 14-3-2018.

Trung Dũng

 

Tin xem nhiều