Báo Đồng Nai điện tử
En

Đội tuyển Việt Nam có nhiều lợi thế trước đội khách Hong Kong

11:02, 01/02/2017

Trong buổi họp báo về trận đấu do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam ngày 1-2, Đội trưởng đội tuyển Davis Cup Việt Nam Trương Quốc Bảo cho biết đội Hong Kong (Trung Quốc) là một đối thủ ngang tầm,...

Trong buổi họp báo về trận đấu do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam ngày 1-2, Đội trưởng đội tuyển Davis Cup Việt Nam Trương Quốc Bảo cho biết đội Hong Kong (Trung Quốc) là một đối thủ ngang tầm, nên khả năng giành chiến thắng của Việt Nam là 50-50 tại vòng 1 nhóm 2 Giải quần vợt đồng đội nam quốc tế Davis Cup 2017 khu vực châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, ngoài lợi thế sân nhà, sự cổ vũ của khán giả và nỗ lực hết mình của các tay vợt, đội tuyển Việt Nam còn có Hoàng Nam (hạng 635 thế giới), tay vợt có thứ hạng cao nhất trong số VĐV của 2 đội, nên đội tuyển Việt Nam có khả năng giành chiến thắng cao hơn.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Hong Kong diễn ra tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.Hồ Chí Minh) từ ngày 3 đến 5-2. 2 đội sẽ thi đấu 5 trận nhỏ (4 trận đơn và 1 trận đôi) và đội có được ít nhất 3 chiến thắng sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Anh Tâm

Tin xem nhiều