Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng xuân

11:02, 01/02/2017

Hôm nay 2-2 (mùng 6 tết), Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Vĩnh Cửu khai mạc giải cờ tướng người cao tuổi. VĐV tham gia giải có độ tuổi từ 55 trở lên.

* Hôm nay 2-2 (mùng 6 tết), Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Vĩnh Cửu khai mạc giải cờ tướng người cao tuổi. VĐV tham gia giải có độ tuổi từ 55 trở lên. Đây cũng là dịp để người cao tuổi trong huyện có điều kiện gặp gỡ giao lưu, chia sẻ niềm vui trong cuộc sống…

* Tối 25-1 (28 tết), Trung tâm TDTT huyện Thống Nhất đã tổ chức hội thi lân và khai mạc hội hoa xuân. 9 đội lân biểu diễn các bài: mai hoa thung, võ thuật lân và kỹ thuật lân. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội lân xã Hưng Lộc. Hạng nhì, hạng ba lần lượt thuộc về đội lân Thiên Hoàng Đường (xã Gia Tân 3) và Chi hội taekwondo huyện.

Ngoài ra, huyện còn tổ chức giải kick-boxing trong 2 ngày 24 và 25-1 với sự tham gia của 50 VĐV nam nữ đến từ 8 CLB, trong đó có 2 CLB đến từ TX.Long Khánh và huyện Định Quán. Ban tổ chức đã trao 27 huy chương vàng, bạc, đồng cho các VĐV đạt thứ hạng.

Anh Huy

 

Tin xem nhiều