Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:11, 18/11/2016

Tập 3 của chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng vào lúc 19 giờ thứ bảy ngày 19-11-2016 sẽ có sự góp mặt của 2 ca sĩ khách mời là Quốc Thiên và Bích Phương Idol.

Xem
               
Tập 3 của chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng vào lúc 19 giờ thứ bảy ngày 19-11-2016 sẽ có sự góp mặt của 2 ca sĩ khách mời là Quốc Thiên và Bích Phương Idol. MC Đại Nghĩa cùng 4 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Ốc Thanh Vân (ảnh) sẽ cùng 2 khách mời phán đoán, sử dụng kinh nghiệm của bản thân để dự đoán đâu là người hát hay và người hát không hay trong số 7 thí sinh đến từ nhiều ngành nghề, độ tuổi khác nhau.

Nghe
               
Ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc có tên I don’t believe in you. Single gồm 2 ca khúc là I don’t believe in youNhư phút ban đầu. Đặc biệt, số tiền có được từ dự án âm nhạc này sẽ được nam ca sĩ sử dụng làm từ thiện.

Đọc

"Người đi dạy thì nhiều, người xem đi dạy là nghề thì ít thôi, và những nhà giáo được các thế hệ học sinh kính mến càng ít” - đó là chia sẻ của tác giả Nguyễn Trường Sa trong cuốn sách Một chữ cũng là trò vừa được Nhà xuất bản Trẻ ấn hành. 14 chương trong cuốn sách cho người đọc một cái nhìn mới về những người đang “trồng người” với nhiều diễn biến tâm lý: ngày đầu vào nghề, khi đứng lớp, đối mặt với những học sinh bất trị, làm sao để kéo học sinh đến lớp...

Võ Tuyên

 

 

Tin xem nhiều