Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem Nghe Đọc

10:11, 04/11/2016

Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh vừa cho ra mắt khán giả 2 sản phẩm âm nhạc liên tiếp là: Be Your Love và Người cũ còn thương.

Xem

Lúc 14 giờ 30 thứ bảy ngày 5-11, trên kênh ĐN2 là chương trình Nhịp đập showbiz. Khán giả sẽ được nghe những chia sẻ xung quanh chuyện đời, chuyện nghề và cả những trải nghiệm của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên khi cô tham gia và giành chiến thắng ở cuộc thi này.

Nghe

Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh vừa cho ra mắt khán giả 2 sản phẩm âm nhạc liên tiếp là: Be Your Love và Người cũ còn thương. Trong đó, Be Your Love với 3 ca khúc: Tan theo gió, Tạm chia tay và Be Your Love. Còn Người cũ còn thương gồm 2 nhạc phẩm: Đừng khóc nữa nhé em và Người cũ còn thương.

Đọc

Xanh - tên một tựa sách mang đến cho người đọc sự liên tưởng về màu xanh của hy vọng trong cuộc sống của tác giả Chu Thùy Anh vừa được Nhà xuất bản Văn học ấn hành và giới thiệu đến người đọc. Đúng với cái tên của tập truyện ngắn này, 18 câu chuyện được kể là những điều mà tác giả có dịp trải qua để rồi góp nhặt kể đến người đọc với một điểm chung là thể hiện niềm tin, hy vọng vào cuộc sống gia đình, các mối quan hệ xã hội giữa một bối cảnh Hà Nội hào hoa và tấp nập.    

 

Võ Tuyên

Tin xem nhiều