Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

10:07, 31/07/2021

Phim sitcom Công sở kế lên sóng trên kênh SCTV4 vào lúc 19 giờ, từ thứ sáu đến chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 30-7. Phim xoay quanh những tình huống bi hài trong cuộc sống và công việc của những người trẻ trong công ty tổ chức sự kiện - truyền thông Khabico.

Xem: Phim sitcom Công sở kế lên sóng trên kênh SCTV4 vào lúc 19 giờ, từ thứ sáu đến chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 30-7. Phim xoay quanh những tình huống bi hài trong cuộc sống và công việc của những người trẻ trong công ty tổ chức sự kiện - truyền thông Khabico. Qua những tình huống hài hước, mượn tiếng cười, bộ phim nhìn thẳng vào những góc khuất của chốn công sở như: quấy rối tình dục, sự cạnh tranh không lành mạnh, ghen ghét, đàm tiếu, đố kỵ..., để rồi làm nổi bật lên những giá trị của sự tử tế, sự chân thành giữa người với người, sự đam mê và cố gắng không ngừng nghỉ.

Nghe:  Thương nhớ Sài Gòn là MV mới nhất của ca sĩ Vũ Thắng Lợi (được phổ nhạc từ thơ của tác giả Trương Hòa Bình). Mở đầu MV là ký ức về thành phố mang tên Bác với những năm tháng lịch sử hào hùng. Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 này, TP.HCM đang mạnh mẽ và kiên cường “chống dịch như chống giặc”. Những phút cuối của MV là sự lắng đọng cảm xúc qua hình ảnh của những y bác sĩ, những tình nguyện viên hay nghĩa tình của người dân… giúp đỡ, chia sẻ với nhau, cùng nhau quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Đọc: Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ấn hành bộ sách Bạn văn bạn mình. Bộ sách tập hợp 10 cuốn: Phê bình và cảo luận (Thiếu Sơn), Văn thi sĩ tiền chiến (Nguyễn Vĩ), Văn thi sĩ hiện đại (Bàng Bá Lân), Đốt lò hương cũ (Đinh Hùng), Chân dung văn học (Nguyễn Tuân), Những gương mặt (Tô Hoài), Bạn văn (Nguyễn Quang Lập)... Không chỉ khắc họa rõ nét chân dung văn nghệ sĩ, bộ sách còn giúp bạn đọc tiếp cận với nguồn tư liệu dồi dào, những câu chuyện văn chương hấp dẫn bên lề các tác phẩm làm nên diện mạo văn học Việt Nam.

My Ny

Tin xem nhiều