Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

10:02, 21/02/2020

Đường lên đỉnh Olympia là chương trình truyền hình được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 13 giờ chiều chủ nhật hằng tuần. Chương trình gồm 4 phần thi: khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích. Vào chủ nhật 23-2 này, chương trình có sự tham gia của các thí sinh: Đoàn Thái Hoàng, Nguyễn Thúy Hằng, Nguyễn Thị Trà My và Nguyễn Đức Mạnh.

Xem: Đường lên đỉnh Olympia là chương trình truyền hình được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 13 giờ chiều chủ nhật hằng tuần. Chương trình gồm 4 phần thi: khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích. Vào chủ nhật 23-2 này, chương trình có sự tham gia của các thí sinh: Đoàn Thái Hoàng, Nguyễn Thúy Hằng, Nguyễn Thị Trà My và Nguyễn Đức Mạnh. Không chỉ thu hút học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, chương trình còn nhận được sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân. Sự hấp dẫn của chương trình là việc các học sinh cùng nhau chinh phục tri thức, chinh phục đỉnh núi Olympia sôi nổi, hào hứng.

Nghe: MV Anh còn ở đó không? do ca sĩ Trương Quỳnh Anh thực hiện vừa ra mắt khán giả. Ca khúc mới thuộc thể loại pop ballad, được nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác, kể về một chuyện tình tay ba với nhiều tình tiết lâm ly, cuốn hút. Anh còn ở đó không? vừa là một câu chuyện bất ngờ, cũng là bi kịch mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể gặp phải trong đời sống. Và đứng trước những sóng gió ấy, chúng ta phải luôn giữ được sự tỉnh táo để đưa ra những lựa chọn đúng đắn. Đặc biệt MV có sự xuất hiện của dàn diễn viên, người mẫu trẻ Hoàng Đỗ, Trương Minh Thảo và Tống Yến Nhi.

Đọc: “Bão” khủng hoảng tuổi teen hầu như xảy đến với bất cứ con người nào ở lứa tuổi “sắp sửa khôn lớn”. Không thể né tránh, không được sợ hãi, các phụ huynh cần ý thức được rằng trong cơn khủng hoảng ấy, con cái rất cần sự hỗ trợ của bố mẹ, người thân, như chiếc phao cho người tập bơi lúc khởi đầu hành trình cuộc sống mới. Tác phẩm Cùng con vượt qua “bão” tuổi teen của nhà văn Phong Điệp do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành sẽ có những chia sẻ chân tình, thú vị giúp các bậc phụ huynh có thêm kinh nghiệm để làm “đồng bọn thứ thiệt” của con cái trên bước đường trưởng thành phía trước. Sách có giá bìa 48 ngàn đồng. 

My Ny

 

Tin xem nhiều