Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều doanh nghiệp thưởng cho người lao động dịp lễ Quốc khánh 2-9

07:08, 30/08/2021

(ĐN) - Công ty TNHH Changshin Việt Nam vừa có thông báo về việc nghỉ lễ 2-9 cho gần 42 ngàn người lao động (NLĐ) tại các nhà máy trong tỉnh.

(ĐN) - Công ty TNHH Changshin Việt Nam vừa có thông báo về việc nghỉ lễ 2-9 cho gần 42 ngàn người lao động (NLĐ) tại các nhà máy trong tỉnh.

Theo đó, dịp Quốc khánh năm nay, NLĐ được nghỉ và hưởng lương trong ngày 1 và 2-9. Đồng thời, để san sẻ với NLĐ khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, Ban giám đốc công ty thưởng 200 ngàn đồng/người vào dịp lễ này cho toàn bộ NLĐ (trừ những lao động đang tạm hoãn hợp đồng lao động và NLĐ đã nghỉ việc 5 ngày không có lý do chính đáng đang chờ hoàn tất thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động). Tiền thưởng sẽ được chuyển qua tài khoản ATM của NLĐ vào ngày 31-8.

Công ty CP Taekwang Vina Industrial (TP.Biên  Hòa) vừa có thông báo cho trên 35 ngàn NLĐ trong công ty về  việc nghỉ  và  thưởng dịp lễ  Quốc khánh 2-9. Theo đó, NLĐ nghỉ 2 ngày 2 và 3-9 được hưởng nguyên lương. Cũng trong dịp này, công ty sẽ thưởng 1 ngày lương cơ bản cho toàn thể NLĐ còn làm việc tới thời điểm phát thưởng, tiền thưởng sẽ được chuyển khoản cho NLĐ vào ngày 10-9. Ngoài ra, Công  đoàn và Ban giám đốc công ty gửi tặng toàn thể đoàn viên, NLĐ 1 phần quà  gồm: 5kg gạo, 2 lít dầu ăn, hạt nêm, nước tương và nửa thùng sữa. Thời gian phát quà là khi NLĐ quay lại làm việc.  

N.Hòa

Tin xem nhiều