Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Xuân Lộc: Nhiều hoạt động an sinh hỗ trợ người khó khăn do đại dịch Covid-19

08:10, 14/10/2021

(ĐN)- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Xuân Lộc Trần Đình Dung cho biết, cùng với công tác phòng, chống dịch có hiệu quả, tuyên truyền cho nhân dân các biện pháp chống dịch và giữ vững "vùng xanh" an toàn, H.Xuân Lộc còn thực hiện nhiều hoạt động an sinh hỗ trợ người khó khăn do đại dịch.

(ĐN)- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Xuân Lộc Trần Đình Dung cho biết, cùng với công tác phòng, chống dịch có hiệu quả, tuyên truyền cho nhân dân các biện pháp chống dịch và giữ vững “vùng xanh” an toàn, H.Xuân Lộc còn thực hiện nhiều hoạt động an sinh hỗ trợ người khó khăn do đại dịch.

Cụ thể, đã có trên 60 ngàn lượt hộ dân khó khăn được hỗ trợ gạo từ các nguồn vận động. Đến nay, huyện đã hỗ trợ giải quyết hồ sơ cho hơn 35,5 ngàn lượt người khó khăn được nhận trợ cấp với số tiền hơn 49 tỷ đồng theo Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ. Huyện đã vận động các mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp trao tặng hơn 1,6 ngàn máy tính bảng, giúp học sinh học tập với trị giá trên 3,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Xuân Lộc còn vận động hàng trăm tấn rau củ quả hỗ trợ nhân dân vùng bị phong tỏa trong và ngoài huyện…

“Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội đã hỗ trợ tích cực cho người dân khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19, đoàn kết chung tay phòng, chống dịch, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường mới” - ông Trần Đình Dung nhấn mạnh.  

N.Trinh

Tin xem nhiều