Báo Đồng Nai điện tử
En

Giáo phận Xuân Lộc: Hơn 500 tình nguyện viên tham gia tuyến đầu chống dịch

08:09, 21/09/2021

(ĐN)- Thông tin từ Tòa Giám mục Xuân Lộc cho biết, từ Lời kêu gọi của tỉnh, chương trình thiện nguyện tham gia vào tuyến đầu chống dịch tại Giáo phận Xuân Lộc đã và đang được Đại chủng viện thánh Giuse Xuân Lộc, các hội dòng, giáo xứ, gia đình và các cá nhân tích cực hưởng ứng.

(ĐN)- Thông tin từ Tòa Giám mục Xuân Lộc cho biết, từ Lời kêu gọi của tỉnh, chương trình thiện nguyện tham gia vào tuyến đầu chống dịch tại Giáo phận Xuân Lộc đã và đang được Đại chủng viện thánh Giuse Xuân Lộc, các hội dòng, giáo xứ, gia đình và các cá nhân tích cực hưởng ứng. Đến nay, Giáo phận Xuân Lộc đã tổ chức được 4 đợt với số tình nguyện viên tham gia lên đến 520 người. Đặc biệt, tính từ đầu đợt 1 (ngày 28-7) đến nay, đã có những tu sĩ phục vụ liên tục với thời gian gần 2 tháng.

Riêng trơng đợt 4 mới đây, ngoài 134 người mới tham gia, còn có 82 tình nguyện viên xin gia hạn thêm thời gian phục vụ, nâng tổng số người tham gia trong đợt này là 216 người. Trong số đó, có 8 linh mục, 11 phó tế và chủng sinh, 59 tu sĩ và 138 giới trẻ và giáo lý viên - huynh trưởng.

Uy Vũ

Tin xem nhiều