Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường làm việc với cán bộ chủ chốt huyện Xuân Lộc

08:03, 15/03/2021

(ĐN)- Ngày 15-3, Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường đã  có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt H.Xuân Lộc.

(ĐN)- Ngày 15-3, Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường đã  có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt H.Xuân Lộc.

Tại buổi làm việc, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Xuân Lộc Nguyễn Đức Hóa đã thông tin khái quát kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020 và quý I-2021 của Đảng bộ H.Xuân Lộc.

Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường (thứ 3 từ trái sang) và lãnh đạo H.Xuân Lộc thăm một mô hình sản xuất của huyện
Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường (thứ 3 từ trái sang) và lãnh đạo H.Xuân Lộc thăm một mô hình sản xuất của huyện

Sau khi nghe báo cáo của huyện, Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường cho rằng, Xuân Lộc có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh; quy mô dân số khá lớn; diện tích của huyện bằng một số tỉnh phía Bắc, điều đó cho thấy công tác lãnh đạo của Đảng bộ huyện trong những năm vừa qua có sự cố gắng rất lớn, toàn diện về mọi mặt nên đã đạt nhiều kết quả nổi bật, trong đó có xây dựng nông thôn mới. “Sống trong môi trường, cảnh quan sạch, đẹp, an ninh được giữ vững, dân chủ được phát huy… tin rằng mỗi người dân nơi đây không ai muốn xa quê”- Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường nhận xét.

Tuy nhiên, Phó bí thư Tỉnh ủy cho rằng một số mô hình sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện còn manh mún, huyện phải có giải pháp để xây dựng giá trị thương hiệu các sản phẩm nông nghiệp. Phó bí thư Tỉnh ủy  đã thông tin một số kết quả Đại hội XIII của Đảng và trao đổi một số vấn đề về công tác xây dựng Đảng. Đồng thời, trao đổi với cán bộ chủ chốt của huyện về 5 nguyên tắc lãnh đạo của Đảng và phân tích ý nghĩa, tầm quan trọng của các nguyên tắc này. Qua đó, mỗi cán bộ, đảng viên phải thực hiện đúng các nguyên tắc lãnh đạo của Đảng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Phó bí thư Tỉnh ủy đã trao đổi thêm một số vấn đề về công tác bảo vệ chính trị nội bộ và giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Thay mặt đội ngũ cán bộ chủ chốt của huyện, Bí thư Huyện ủy Xuân Lộc Viên Hồng Tiến tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy. Đồng chí Viên Hồng Tiến cho biết, nhiệm vụ trước mắt của Đảng bộ huyện là tập trung lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; bảo vệ, phòng, chống cháy rừng trong mùa khô; lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, thu ngân sách, bảo đảm quốc phòng - an ninh… nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện năm 2021.

Dịp này, Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường đã đi thăm một số mô hình sản xuất nông nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều