Báo Đồng Nai điện tử
En

Vận động, hỗ trợ người dân ảnh hưởng dịch Covid-19 gần 6,2 tỷ đồng

08:07, 12/07/2020

(ĐN)- MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức thành viên đã vận động các mạnh thường quân chăm lo các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng... với tổng số tiền gần 6,2 tỷ đồng.

(ĐN)- Đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Long Thành cho biết, từ đầu năm 2020 đến nay, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người dân, nhất là bộ phận lao động trực tiếp, lao động thời vụ, lao động tự do, người nghèo, người bán vé số. Do vậy, MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức thành viên đã vận động các mạnh thường quân chăm lo các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng... với tổng số tiền gần 6,2 tỷ đồng.

Cũng theo đồng chí Nguyễn Tấn Hưng, các hoạt động hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 đã góp phần tạo sự đồng thuận trong nhân dân để thực hiện tốt nhiều phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, tạo đợt tuyên truyền sâu, rộng hưởng ứng những ngày kỷ niệm lớn và chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần XIII.

Nguyệt Trinh

Tin xem nhiều