Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc được tuyển dụng về tỉnh công tác

08:09, 03/09/2020

(ĐN)- Theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, thực hiện chính sách thu hút người có tài, chuyên gia trong các ngành và lĩnh vực, sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc ở các trường đại học trong và ngoài nước vào làm việc tại các cơ quan, từ năm 2015 đến nay, tỉnh đã tuyển dụng không qua thi tuyển 8 trường hợp.

(ĐN)- Theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, thực hiện chính sách thu hút người có tài, chuyên gia trong các ngành và lĩnh vực, sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc ở các trường đại học trong và ngoài nước vào làm việc tại các cơ quan, từ năm 2015 đến nay, tỉnh đã tuyển dụng không qua thi tuyển 8 trường hợp (gồm 6 trường hợp tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc khi học tập ở nước ngoài và 2 trường hợp thủ khoa trong nước).

Các trường hợp khác tuyển dụng theo Luật Cán bộ, công chức, viên chức và các nghị định, hướng dẫn của Trung ương, gắn với chỉ tiêu biên chế, chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm và chuẩn bị nguồn kế cận, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ từng đơn vị, địa phương.

Cụ thể, từ năm 2015 đến nay đã tuyển dụng mới 355 người, thông qua hình thức thi tuyển công chức và xét tuyển cán bộ công chức cấp xã, viên chức sang công chức cấp huyện trở lên. Đồng thời, tuyển dụng đối với viên chức 6.930 người (bao gồm cả đơn vị sự nghiệp công lập tự thu, tự chi), thông qua hình thức xét tuyển.

Dương An

Tin xem nhiều