Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều tác giả, nghệ sĩ Đồng Nai đoạt các giải thưởng âm nhạc

09:11, 21/11/2022

Ban tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về An Giang đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc năm 2022.

Ban tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về An Giang đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc năm 2022.

Qua 3 tháng phát động (từ ngày 15-7 đến 15-10), Ban tổ chức đã nhận được 526 tác phẩm của 280 tác giả/nhạc sĩ 47 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia. Trong đó có 313 ca khúc gửi kèm bản âm thanh đã được tác giả/nhạc sĩ hòa âm phối khí. 15 tác giả/nhạc sĩ có kết quả cao nhất đã được trao giải. Ca sĩ Uyên Dung (người con H.Xuân Lộc, Đồng Nai) được trao giải tác giả có tác phẩm đạt chất lượng tốt nhất (trị giá 50 triệu đồng).

* Cuộc thi Tình ca Việt Nam 2022 Công ty CP Công nghệ truyền hình Việt Nam trực tuyến TVO mới đây đã tổ chức đêm chung kết, trao giải cho các thí sinh có kết quả cao nhất.

Cuộc thi được tổ chức từ tháng 6-2022 đã trải qua 4 vòng thi: sơ loại, sơ kết, bán kết 1, bán kết 2 tại Đà Nẵng, Cần Thơ, TP.HCM với hơn 1 ngàn thí sinh trên cả nước đăng ký tham gia. Trong đêm chung kết, 14 thí sinh có kết quả cao nhất đã cùng nhau tranh tài để giành ngôi quán quân. Trong đó, 2 vợ chồng nghệ sĩ ở Đồng Nai: Phan Thánh, Nguyễn Thị Tường Vy (Giám đốc Trung tâm Âm nhạc Thánh Tâm, P.Quang Vinh) đã đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất và giải triển vọng của cuộc thi.

Quang Nhật

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích