Báo Đồng Nai điện tử
En

Thư viện các huyện, thành phố phục vụ hơn 83 ngàn lượt bạn đọc

07:01, 21/01/2022

(ĐN) - Thư viện tỉnh cho biết, trong năm 2021, thư viện đã bổ sung 6 ngàn tên sách (gồm 20 ngàn bản), xử lý nghiệp vụ và giao 18 ngàn bản sách cho phòng phục vụ; tổ chức luân chuyển đến 11 điểm với số lượng gần 10 ngàn bản sách.

(ĐN) - Thư viện tỉnh cho biết, trong năm 2021, thư viện đã bổ sung 6 ngàn tên sách (gồm 20 ngàn bản), xử lý nghiệp vụ và giao 18 ngàn bản sách cho phòng phục vụ; tổ chức luân chuyển đến 11 điểm với số lượng gần 10 ngàn bản sách. Trong năm, Thư viện tỉnh biên soạn thư mục các chuyên đề giới thiệu sách thiếu nhi, chuyên đề Lịch sử Đảng bộ các cấp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; thư mục 30-2; thư mục Kỷ niệm 10 năm hội thi Tìm hiểu giá trị văn hóa - lịch sử Đồng Nai…

Đối với thư viện các huyện, thành phố cũng duy trì, phục vụ tại chỗ và luân chuyển sách đến các tủ sách ở cơ sở. Trong đó, thư viện cấp huyện đã bổ sung hơn 8 ngàn bản sách, phục vụ hơn 83 ngàn lượt bạn đọc với số lượng gần 200 ngàn lượt sách báo lưu hành; luân chuyển hơn 7 ngàn bản sách đến các điểm thư viện và tủ sách xã, phường, thị trấn.

* Để tổ chức tốt các hoạt động trong thư viện, chào mừng ngày thành lập Đảng và đón Tết Nhâm Dần 2022, Sở VH-TTDL đã có văn bản gửi Thư viện tỉnh, căn cứ tình hình thực tế để triển khai, tổ chức các hoạt động theo chỉ đạo của Bộ VH-TTDL; đồng thời hướng dẫn hệ thống thư viện cấp huyện thực hiện. 

Quang Nhật

Tin xem nhiều