Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải phóng mặt bằng 27 dự án

07:08, 04/08/2021

(ĐN) - Theo báo cáo của UBND H.Trảng Bom, địa phương đang triển khai thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư 27 dự án.

(ĐN) - Theo báo cáo của UBND H.Trảng Bom, địa phương đang triển khai thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư 27 dự án. Trong đó, 5 dự án đã được phê duyệt phương án bồi thường và đang giải ngân theo quy định, 9 dự án đã phê duyệt phương án bồi thường và đang xử lý các vướng mắc, 13 dự án đang thực hiện công tác bồi thường theo quy trình.

Hiện có một số dự án đang gặp khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng như: đường Nguyễn Huệ, đường Nguyễn Hữu Cảnh, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, khu dân cư dịch vụ Giang Điền - khu B... Nguyên nhân do người dân còn khiếu nại, kiến nghị về các chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; vướng mắc trong việc xác nhận và thẩm tra nguồn gốc đất.

UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tính toán mức bồi thường, hỗ trợ có lợi nhất cho người dân; tuyên truyền, vận động các hộ đồng thuận bàn giao mặt bằng thực hiện dự án.

Lê An

Tin xem nhiều