Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát triển hơn 300 đảng viên mới

09:01, 12/01/2020

Theo Bí thư Huyện ủy Trảng Bom Phạm Xuân Hà, năm 2019, các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện đã phát triển mới được 302 đảng viên, vượt 2 chỉ tiêu tỉnh giao.

(ĐN) - Theo Bí thư Huyện ủy Trảng Bom Phạm Xuân Hà, năm 2019, các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn huyện đã phát triển mới được 302 đảng viên, vượt 2 chỉ tiêu tỉnh giao.

Điểm thuận lợi trong công tác phát triển Đảng tại Trảng Bom là có nguồn lao động lớn, gần 130 ngàn người làm việc trong các khu công nghiệp tập trung. Trên địa bàn huyện có 2 tổ chức Đảng cùng làm công tác tuyên truyền, phát triển Đảng trong các doanh nghiệp là Liên đoàn Lao động huyện và Đảng bộ Khối doanh nghiệp huyện. Hằng năm, Huyện ủy tính toán và giao chỉ tiêu phù hợp cho các đơn vị cấp dưới, hỗ trợ công tác tuyên truyền cho người lao động tham gia sinh hoạt Đảng, thuyết phục doanh nghiệp thành lập và tạo điều kiện cho chi bộ sinh hoạt thường kỳ.

Liên quan đến tiến độ chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, Bí thư Huyện ủy Trảng Bom Phạm Xuân Hà cho biết, đến thời điểm hiện tại, 1/2 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở đã hoàn thành đại hội. Dự kiến giữa tháng 2-2020 sẽ tiến hành Đại hội điểm Đảng bộ cơ sở. Riêng công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ huyện, Huyện ủy đang tổng hợp ý kiến đóng góp của các ban, ngành để hoàn tất dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV.

Huyện Trảng Bom hiện có 40 tổ chức cơ sở Đảng với hơn 5 ngàn đảng viên.

Ban Mai

Tin xem nhiều