Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn Phong Thái tặng trên 1.156 thiết bị học trực tuyến cho học sinh nghèo

04:10, 22/10/2021

(ĐN) - Hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em", Tập đoàn Phong Thái (H.Trảng Bom) vừa tổ chức trao tặng trên 1.156 chiếc điện thoại phục vụ việc học trực tuyến cho học sinh nghèo trong năm học 2021-2022.

(ĐN) - Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn Phong Thái (H.Trảng Bom) vừa tổ chức trao tặng trên 1.156 chiếc điện thoại phục vụ việc học trực tuyến cho học sinh nghèo trong năm học 2021-2022. Trong đó, có 500 máy được trao cho học sinh huyện Xuân Lộc, 328 máy trao cho học sinh nghèo huyện Trảng Bom và 328 máy trao cho họpc sinh huyện Vĩnh Cửu. Tổng số tiền hỗ trợ thiết bị học tập trị giá 2 tỷ đồng. Trước đó, Tập đoàn đã hỗ trợ thiết bị y tế cho các bệnh viện điều trị Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Tập đoàn Phong Thái trao thiết bị học tập cho lãnh đạo H.Vĩnh Cửu để tặng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện
Đại diện Tập đoàn Phong Thái trao thiết bị học tập cho lãnh đạo H.Vĩnh Cửu để tặng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện

Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Lê Quốc Thanh cho biết, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã làm cho Tập đoàn Phong Thái chịu nhiều ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh. Song Tập đoàn vẫn nỗ lực đảm bảo mức lương tối thiểu cho người lao động trong 3 tháng nghỉ dịch. Ngoài chăm lo đời sống cho nguồn lực, Tâp đoàn đặc biệt quan tâm đến trách nhiệm xã hội tại địa phương và một trong những chia sẻ lúc này là giúp các em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh có thiết bị để học online tốt trong mùa dịch.

Tập đoàn cũng mong dịch bệnh sớm kiểm soát và việc sản xuất sẽ ổn định hơn trong tình hình mới để tiếp tục đồng hành cùng địa phương thực hiện các chương trình cộng đồng hướng đến người nghèo, các em học sinh vượt khó học tập và các hoạt động hướng đến cộng đồng của tỉnh.

Lan Mai

 

Tin xem nhiều