Báo Đồng Nai điện tử
En

Lập danh sách người lao động chưa tiêm vaccine phòng Covid-19

01:09, 16/09/2021

(ĐN) - Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai vừa có văn bản số 3548/KCNĐN-LĐ yêu cầu các doanh nghiệp đang thực hiện phương án "3 tại chỗ" và "1 cung đường, 2 địa điểm" trong các khu công nghiệp lập danh sách tất cả người lao động trong công ty chưa tiêm vaccine phòng Covid-19 gửi về Ban để kịp thời phân bổ vaccine đầy đủ.

(ĐN) - Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai vừa có văn bản số 3548/KCNĐN-LĐ yêu cầu các doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” và “1 cung đường, 2 địa điểm” trong các khu công nghiệp lập danh sách tất cả người lao động trong công ty chưa tiêm vaccine phòng Covid-19 gửi về Ban để kịp thời phân bổ vaccine đầy đủ.

Tiêm vaccine phong Covid-19 cho lao động Công ty TNHH sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam ở Khu công nghiệp Biên Hòa 2
Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho lao động Công ty TNHH sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam ở Khu công nghiệp Biên Hòa 2

Để thuận lợi cho việc đăng ký danh sách, các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tại TP.Biên Hòa đăng ký với Phòng Lao động tổng hợp, khu vực H.Trảng Bom đăng ký với Phòng Quản lý doanh nghiệp tổng hợp, khu vực H.Nhơn Trạch đăng ký với Văn phòng Đại diện Ban Quản lý tại các khu công nghiệp, khu vực TP.Long Khánh và các huyện còn lại đăng ký với Phòng Quản lý đầu tư tổng hợp (Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai). Các doanh nghiệp triển khai cho người lao động cài đặt phần mềm Sổ sức khỏe điện tử để theo dõi việc tiêm chủng.

Danh sách người lao động chưa được tiêm vaccine trong các doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” và “1 cung đường, 2 địa điểm” tại các khu công nghiệp sẽ gửi Sở Y tế phân để bổ vaccine và tổ chức lịch tiêm gấp. Kế hoạch của tỉnh là đẩy nhanh tiêm vaccine cho người lao động trong các nhà máy để sau ngày 20-9-2021, từng bước khôi phục lại sản xuất bình thường. Trong các khu công nghiệp của tỉnh hiện có hơn 610 ngàn người lao động. Thời gian qua, một số doanh nghiệp có đông lao động đã được ưu tiên đủ vaccine phòng Covid-19 để tiêm phòng mũi 1, còn lại đạt 30-40%.

                                                               Hương Giang

Tin xem nhiều