Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai sẽ tổ chức Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp FDI

05:09, 16/09/2021

(ĐN)– Theo dự kiến, sáng 18-9, UBND tỉnh sẽ tổ chức Hội nghị gặp gỡ một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Đồng Nai.

(ĐN)– Theo dự kiến, sáng 18-9, UBND tỉnh sẽ tổ chức Hội nghị gặp gỡ một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Đồng Nai.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng trao giấy chứng nhận cho doanh nghiệp FDI vào dịp đầu năm 2021.
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng và Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng trao giấy chứng nhận cho doanh nghiệp FDI vào dịp đầu năm 2021 (Ảnh: tư liệu).

Hội nghị là dịp để Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng, cùng lãnh đạo các sở, ngành gặp và trao đổi thông tin với các doanh nghiệp FDI về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2021. Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh muốn lắng nghe những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp FDI trong tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 để tỉnh có những chỉ đạo các sở ngành, địa phương kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp yên tâm sản xuất hiệu quả và ổn định kinh doanh sau dịch.

Hội nghị lần này có mời thêm Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại TP.HCM, Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam, Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai, các Chi hội Doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc tại Đồng Nai. Dự tính sẽ có khoảng 40 doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh tham dự hội nghị.

Đến nay, Đồng Nai đã thu hút 43 quốc gia, vùng lãnh thổ đến đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 32 tỷ USD, trong đó dẫn đầu là Hàn Quốc với gần 7,1 tỷ USD.

                                                                     Hương Giang

Tin xem nhiều