Báo Đồng Nai điện tử
En

Vietcombank Đồng Nai trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ các bệnh viện điều trị Covid-19

02:08, 21/08/2021

(ĐN) - Ngày 20-8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Đồng Nai đã trao tặng 750 triệu đồng cho Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP.Biên Hòa) - đơn vị được Bộ Y tế lựa chọn là Trung tâm hồi sức tích cực vùng điều trị Covid-19 để điều trị cho bệnh nhân Covid-19 có diễn tiến nặng.

 

(ĐN) - Với thông điệp “Cùng sẻ chia và chung niềm tin chiến thắng đại dịch” nhằm chia sẻ khó khăn, giúp các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh thêm động lực và nguồn lực để sớm đẩy lùi dịch Covid-19, ngày 20-8, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Đồng Nai đã trao tặng 750 triệu đồng cho Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP.Biên Hòa) - đơn vị được Bộ Y tế lựa chọn là Trung tâm hồi sức tích cực vùng điều trị Covid-19 để điều trị cho bệnh nhân Covid-19 có diễn tiến nặng. Cùng ngày, Vietcombank chi nhánh Đồng Nai cũng đã trao tặng 250 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Đại diện Vietcombank chi nhánh Đồng Nai trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ 750 triệu đồng cho đại diện Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP.Biên Hòa). (Ảnh: CTV)
Đại diện Vietcombank chi nhánh Đồng Nai trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ 750 triệu đồng cho đại diện Bệnh viện đa khoa Thống Nhất - TP.Biên Hòa (Ảnh: CTV)

Thông qua hoạt động này, chi nhánh mong muốn góp phần nhỏ của mình giúp các bệnh viện có thêm điều kiện cơ sở vật chất để chăm lo sức khỏe cho bà con nhân dân và làm tốt hơn nữa nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; cũng như góp phần khích lệ, hỗ trợ kịp thời đội ngũ y bác sĩ của 2 bệnh viện nói trên thêm vững vàng nơi tuyến đầu chống dịch.

Trước đó, chi nhánh đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với nhiều hoạt động thiết thực như: ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19; tài trợ công tác phòng, chống dịch của Sở Y tế, trung tâm y tế một số phường trên địa bàn TP.Biên Hòa. Đồng thời, đóng góp vào chương trình mua nhu yếu phẩm chăm lo cho công nhân khu vực phong tỏa, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Tính đến nay, Vietcombank chi nhánh Đồng Nai đã ủng hộ tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Số tiền này trích từ nguồn quỹ của cơ quan và sự đóng góp của cán bộ, nhân viên của chi nhánh.

Hải Quân

Tin xem nhiều