Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra mắt và vận hành cổng thông tin trực tuyến của Tỉnh đoàn trên nền tảng zalo

03:08, 23/08/2021

(ĐN) - Ngày 23-8, Tỉnh đoàn đã chính thức ra mắt và vận hành cổng thông tin trực tuyến của Tỉnh đoàn trên nền tảng zalo.

 

(ĐN) - Ngày 23-8, Tỉnh đoàn đã chính thức ra mắt và vận hành cổng thông tin trực tuyến của Tỉnh đoàn trên nền tảng zalo.

Ảnh giao diện cổng thông tin trực tuyến của Tỉnh đoàn trên nền tảng zalo (Ảnh chụp màn hình)
Ảnh giao diện cổng thông tin trực tuyến của Tỉnh đoàn trên nền tảng zalo (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, cổng thông tin trực tuyến của Tỉnh đoàn sẽ cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, các hoạt động tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong tỉnh; cập nhật thông tin chính xác hằng ngày về tình hình dịch bệnh Covid-19 và các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, cổng thông tin trực tuyến của Tỉnh đoàn còn có chức năng kết nối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu ủng hộ nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh; đăng ký trực tuyến tham gia các đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Ngoài ra, cổng thông tin trực tuyến của Tỉnh đoàn cũng là kênh tiếp nhận thông tin của đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân đang gặp khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 cần được hỗ trợ, tiếp sức để vượt qua đại dịch.

Để tham gia kênh thông tin mạng xã hội, các cá nhân có thể truy cập vào mục tìm kiếm trên ứng dụng zalo và gõ cụm từ: Tỉnh đoàn Đồng Nai hoặc quét mã QR code và bấm vào nội dung cần được hỗ trợ. Trong đó, nếu cá nhân muốn đăng ký hỗ trợ các nguồn lực ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh hoặc đăng ký tham gia tình nguyện viên hỗ trợ công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh thì cần điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Nếu cần hỗ trợ khó khăn do dịch bệnh thì bấm vào nội dung Tổng đài hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19 sẽ tiếp tục có các nội dung để lựa chọn, như: hỗ trợ nhu yếu phẩm, tư vấn y tế và sức khỏe, đăng ký tiêm vaccine, hỗ trợ người lao động mất việc, thất nghiệp…

Được biết, Tỉnh đoàn sẽ bố trí tình nguyện viên trực tổng đài 24/24 để tiếp nhận và hỗ trợ kịp thời các nhu cầu của đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân.

Nga Sơn

Tin xem nhiều