Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ hàng chục tấn rau, củ, quả cho Đồng Nai và các tỉnh phía Nam

04:08, 05/08/2021

(ĐN) - Ngày 4-8, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng đã bàn giao cho Hội LHPN huyện Trảng Bom 2 xe tải rau gồm các mặt hàng rau, củ, quả do Hội LHPN các huyện Đơn Dương, Lâm Hà, Lạc Dương, Đức Trọng và TP. Đà Lạt vận động chị em hội viên đóng góp hỗ trợ người dân các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

 

(ĐN) - Ngày 4-8, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng đã bàn giao cho Hội LHPN huyện Trảng Bom 2 xe tải rau gồm các mặt hàng rau, củ, quả do Hội LHPN các huyện: Đơn Dương, Lâm Hà, Lạc Dương, Đức Trọng và TP.Đà Lạt vận động chị em hội viên đóng góp hỗ trợ người dân các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Xe rau - củ - quả hỗ trợ Đồng Nai
Xe rau - củ - quả hỗ trợ Đồng Nai

Trước đó, vào cuối tháng 7, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng cũng đã chuyển cho huyện Trảng Bom một xe tải rau từ lời đề nghị của Hội LHPN huyện Trảng Bom. Tổng trọng lượng hàng nông sản qua 2 lần hỗ trợ cho huyện Trảng Bom lên tới gần 30 tấn, trị giá hơn 500 triệu đồng.

Được biết, ngoài Đồng Nai, các cấp Hội LHPN ở Lâm Đồng cũng gửi đi nhiều “chuyến xe rau - củ - quả yêu thương” cho TP.HCM và các tỉnh phía Nam như: Bình Dương, Khánh Hòa, Phú Yên đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để kịp thời giúp người dân các địa phương vượt qua đại dịch.  

Tin - ảnh: Văn Phong

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích