Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, tặng quà gia đình chính sách tại H.Long Thành

03:07, 23/07/2021

(ĐN)- Ngày 23-7, thừa ủy quyền của Bộ CHQS tỉnh, đồng chí thượng tá Nguyễn Ích Hiệp, Chính trị viên, Ban CHQS H.Long Thành đã đến thăm và tặng quà (2 triệu đồng/phần) cho 4 gia đình chính sách tại H.Long Thành.

(ĐN)- Ngày 23-7, thừa ủy quyền của Bộ CHQS tỉnh, thượng tá Nguyễn Ích Hiệp, Chính trị viên Ban CHQS H.Long Thành đã đến thăm và tặng quà (2 triệu đồng/phần) cho 4 gia đình chính sách tại H.Long Thành. Trong đó, có Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hiểu, sinh năm 1927, ngụ ấp 2; bà Nguyễn Thị Nở, vợ liệt sĩ, ngụ ấp 2 và thương binh 3/4 Phạm Tiến Cộng, sinh năm 1944, ấp Xóm Trầu (xã Long An) và Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lương Văn Xuân, ngụ ấp 1, xã Bàu Cạn.

Tặng quà cho AHLLVT Nhân dân Lương Văn Xuân
Tặng quà cho Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân Lương Văn Xuân

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Ban CHQS H.Long Thành thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình cách mạng tiếp tục sống vui khỏe, là những tấm gương sáng về gia đình cách mạng gương mẫu cho thế hệ trẻ noi theo.

Được biết, trước đó vào tháng 5-2021, dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống, LLVT tỉnh đã tổ chức tặng quà 51/51 mẹ Việt Nam anh hùng còn sống trong toàn tỉnh, các Anh hùng LLVT Nhân dân và nhiều đồng chí sĩ quan cao cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn. Vì vậy, dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947- 27-7-2021), Bộ CHQS tỉnh tổ chức thăm, tặng quà đại diện cho 12 mẹ VNAH; 11 anh hùng LLVT nhân dân; 6 thương binh nặng nằm trong khu vực bị cách ly y tế (phong tỏa) trên địa bàn. Đồng thời, gửi tặng 2 phần quà cho 2 đồng chí thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu là thương binh trong thời kỳ chống Mỹ đang nằm trong vùng dịch nguy hiểm tại TP.Hồ Chí Minh.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều