Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Nhân Dân tặng quà cho người nghèo dịp Tết tại Đồng Nai

03:02, 01/02/2021

(ĐN) - Chiều 31-1, Cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Đồng Nai phối hợp với UBND P.Bửu Long, TP.Biên Hòa và xã UBND Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu tổ chức buổi trao quà cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết Tân Sửu 2021.

(ĐN) - Chiều 31-1, Cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Đồng Nai phối hợp với UBND P.Bửu Long, TP.Biên Hòa và xã UBND Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu tổ chức buổi trao quà cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết Tân Sửu 2021. Cùng dự và trao trặng quà có lãnh đạo TP.Biên Hòa, huyện Vĩnh Cửu, cùng lãnh đạo Cơ quan thường trực Báo Nhân Dân tại TP.Hồ Chí Minh.

Các đại biểu dự trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại P. Bửu Long, TP Biên Hòa
Các đại biểu dự trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại P. Bửu Long, TP Biên Hòa

Theo đó, đã có 70 phần quà được trao đến tận tay người nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại P.Bửu Long và xã Thiện Tân. Trong đó, phường Bửu Long được trao 40 phần quà và xã Thiện Tân là 30 phần quà. Mỗi phần quà được trao gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và một cuốn báo Xuân Nhân Dân Tân Sửu 2021 với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn của các gia đình nhân dịp Tết đến Xuân về.

Dịp này, đại diện Cơ quan Thường trú Báo Nhân Dân tại Đồng Nai còn trao tặng 300 cuốn báo Xuân tới Đảng ủy P.Bửu Long và 200 cuốn báo Xuân tới Đảng ủy xã Thiện Tân nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3-2-1930 - 3-2-2021.

Tổng trị giá trao quà và báo Xuân đợt này là 70 triệu đồng được Đại diện Cơ quan Thường trú báo Nhân Dân tại  Đồng Nai vận động các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh đóng góp, hỗ trợ.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều