Báo Đồng Nai điện tử
En

100% công dân cách ly tại Trung đoàn Đồng Nai có kết quả âm tính lần 2 với SARS-CoV-2

05:01, 15/01/2021

(ĐN) – Bác sĩ Trần Văn Đạt, phụ trách điều trị tại Trung đoàn Đồng Nai cho biết, trong hai ngày 14 và 15-1, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Thống Nhất Đồng Nai phối hợp thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 2 cho toàn thể 392 công dân là Việt kiều Hàn Quốc đang cách ly tại Trung đoàn Đồng Nai.

(ĐN) – Bác sĩ Trần Văn Đạt, phụ trách điều trị tại Trung đoàn Đồng Nai cho biết, trong hai ngày 14 và 15-1, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Thống Nhất Đồng Nai phối hợp thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 2 cho toàn thể 392 công dân là Việt kiều Hàn Quốc đang cách ly tại Trung đoàn.

Các bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm cho công dân tại Trung đoàn Đồng Nai
Các bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm cho công dân tại Trung đoàn Đồng Nai

Kết quả cho thấy, 392 công dân (trong đó có 29 người tình nguyện vào khu cách ly để chăm sóc trẻ em) đều cho kết quả âm tính lần 2 với SARS-CoV-2. Theo Ban quản lý cách ly, 100% công dân cách ly tại Trung đoàn Đồng Nai đều thực hiện tốt các quy định, được thăm khám, đo thân nhiệt hằng ngày, được chăm sóc y tế theo quy định. Cán bộ chiến sĩ và các lực lượng phục vụ tại khu cách ly đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân, gia đình và không để dịch lây vào quân đội.

Bác sĩ Trần Văn Đạt cho biết thêm, với kết quả này, Ban quản lý khu cách ly sẽ báo cáo với Ban chỉ đạo phòng dịch tỉnh để chuẩn bị hoàn thiện hồ sơ cho công dân cách ly trở lại cuộc sống bình thường.

N.Trinh

Tin xem nhiều