Báo Đồng Nai điện tử
En

Dư nợ cho vay tín chấp chiếm 18% tổng dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn

09:12, 21/12/2020

(ĐN)- Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, dự ước đến cuối năm 2020, dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đạt khoảng 64,2 ngàn tỷ đồng, tăng hơn 16,4% so với cuối năm 2019, chiếm tỷ trọng 27,6% so với tổng dư nợ cho vay.

(ĐN)- Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, dự ước đến cuối năm 2020, dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn của các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đạt khoảng 64,2 ngàn tỷ đồng, tăng hơn 16,4% so với cuối năm 2019, chiếm tỷ trọng 27,6% so với tổng dư nợ cho vay. Trong đó, có hơn  11,2 ngàn tỷ đồng dư nợ cho vay tín chấp, không phải đảm bảo bằng tài sản, chiếm tỷ trọng 18% tổng dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Cho vay nông nghiệp, nông thôn là một trong những lĩnh vực cho vay phục  vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của các lĩnh vực ưu tiên bên cạnh cho vay xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa... Trong thời gian qua, nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã triển khai  các gói tín dụng liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Hải Quân

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích