Báo Đồng Nai điện tử
En

Vừa ra tù lại tiếp tục đi cướp giật

11:10, 29/10/2020

(ĐN) - Ngày 29-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Tân Phú đang tạm giữ Hà Quốc Vương (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) là nghi can trong vụ cướp giật tài sản xảy ra tại xã Phú Lâm, H.Tân Phú.

(ĐN) - Ngày 29-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Phú đang tạm giữ Hà Quốc Vương (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) là nghi can trong vụ cướp giật tài sản xảy ra tại xã Phú Lâm, H.Tân Phú.

Trước đó, sáng 27-10, Công an xã Phú Lâm (H.Tân Phú) nhận được tin báo tại tuyến đường liên ấp thuộc xã Phú Lâm xảy ra một vụ cướp giật tài sản. Cụ thể, khi chị Nguyễn Thị Anh Đào (ngụ ấp Thanh Thọ 3, xã Phú Lâm) đang đi trên đoạn đường này thì bị một đối tượng giật sợi dây chuyền bằng vàng.

Ngay sau đó, Công an xã Phú Lâm đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh. Cùng với sự hỗ trợ của người dân địa phương, lực lượng công an đã bắt giữ Vương là nghi can đã thực hiện vụ cướp giật, lập hồ sơ giao cho Công an H.Tân Phú để điều tra.

Sau khi bắt giữ đối tượng, công an cũng đã thu giữ tang vật liên quan. Qua xác minh, cơ quan công an xác định, Hà Quốc Vương đã từng có 2 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy và cướp giật tài sản và vừa mới mãn hạn tù vào tháng 7-2020.

Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

T.D

Tin xem nhiều