Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đầu bán vé tàu Tết Tân Sửu 2021

11:10, 01/10/2020

(ĐN)- Ngày 1-10, Ga Biên Hòa chính thức mở bán vé tàu Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo đó, từ 8 giờ sáng, nhiều người dân đã đến Ga Biên Hòa để mua vé tàu đi các tỉnh miền Trung và miền Bắc...

(ĐN)- Ngày 1-10, Ga Biên Hòa chính thức mở bán vé tàu Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

So với mọi năm, lượng khách mua vé Tết giảm mạnh.
So với mọi năm, lượng khách mua vé Tết giảm mạnh.

Theo đó, từ 8 giờ sáng, nhiều người dân đã đến Ga Biên Hòa để mua vé tàu đi các tỉnh miền Trung và miền Bắc. Khác với mọi năm, trong ngày đầu mở bán, lượng khách đến mua vé rất ít, không còn cảnh chen chúc, chật vật mua bán như những năm trước.

Ông Đỗ Quang Hòa, Phó giám đốc vận tải đường sắt chi nhánh Bình Thuận, đơn vị phụ trách Ga Biên Hòa cho biết, dù lượng khách giảm nhưng nhà ga vẫn bố trí thêm 4 cửa bán vé để người dân có thể mua vé thuận lợi hơn. Công tác đảm bảo an toàn, an ninh trật tự tại ga được tăng cường. Một số chuyến tàu nhanh đi trong các ngày cao điểm (từ ngày 5 đến ngày 10-2-2021) được nhiều người đặt mua.

Năm nay, ngành đường sắt mở rộng các kênh bán vé tàu từ online đến nhà ga, đại lý nhiều hơn. Cụ thể, ngoài 3 website: dsvn.vn, vetau.com.vn và giare.vetau.vn, vé tàu Tết còn được bán qua ứng dụng ví điện tử Momo, Vimo… Hiện nay, hơn 210 nghìn vé tàu Tết Tân Sửu đã được đưa lên hệ thống mạng để bán. Do đó, hành khách có nhu cầu mua vé nên truy cập vào các trang web của ngành đường sắt để đặt vé.

Thanh Hải

 

Tin xem nhiều