Báo Đồng Nai điện tử
En

Kịp thời ngăn chặn nhóm 'quái xế' tụ tập đua xe trái phép

07:08, 16/08/2020

(ĐN)- Ngày 16-8, thông tin từ Công an TP.Biên Hòa cho biết, đang tạm giữ nhóm thanh, thiếu niên cùng phương tiện để làm rõ, xử lý về hành vi tụ tập đua xe trái phép.

(ĐN)- Ngày 16-8, thông tin từ Công an TP.Biên Hòa cho biết, đang tạm giữ nhóm thanh, thiếu niên cùng phương tiện để làm rõ, xử lý về hành vi tụ tập đua xe trái phép.

Nhóm thanh niên và phương tiện bị lực lượng chức năng bắt giữ sau khi tụ tập đua xe trái phép. Ảnh CTV
Nhóm thanh niên và phương tiện bị lực lượng chức năng bắt giữ sau khi tụ tập đua xe trái phép. Ảnh CTV

Trước đó, trưa cùng ngày, Công an TP.Biên Hòa phát hiện có khoảng trên 100 đối tượng là thanh, thiếu niên điều khiển xe tụ tập trên tuyến đường 3A thuộc Khu công nghiệp Biên Hòa 2. Các lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự, Cảnh sát cơ động (thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam bộ), Đồn Công an Khu công nghiệp Biên Hòa và Công an P.Long Bình Tân ngay lập tức tổ chức chốt chặn, bịt các cửa  ngõ và bắt được 19 đối tượng và 10 xe mô tô.

Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã bỏ chạy ra nhiều hướng để tránh sự vây bắt. Số phương tiện bị tạm giữ hầu hết đều đã được “độ” để đạt tốc độ cao phục vụ cho việc đua xe của các đối tượng.

Theo Công an TP.Biên Hòa, đây là vụ thứ 2 trong vòng một tháng qua khi lực lượng Công an thành phố triển khai các biện pháp ngăn chặn, xử lý các đối tượng tụ tập đua xe trái phép. Điều đáng nóil à trong khi Đồng Nai đang thực hiện các biện phòng, chống dịch Covid-19 thì nhiều thanh thiếu niên vẫn bất chấp tất cả để tụ tập đua xe trái phép. Hành vi này không những khiến công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố phức tạp mà còn gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng xử lý theo quy định pháp luật.

Võ Nguyên

 

Tin xem nhiều