Báo Đồng Nai điện tử
En

Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 200 người dân

09:07, 15/07/2020

(ĐN)- Ngày 15-7, tại H.Nhơn Trạch, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng các đơn vị, nhà tài trợ tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc và tặng quà. Đây là một trong những hoạt động được Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2020 với chủ đề: "Chung tay vì sức khỏe cộng đồng" và "Dù bạn là ai, khi bạn cần - chúng tôi sẽ có mặt", hướng đến kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7).

(ĐN)- Ngày 15-7, tại H.Nhơn Trạch, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng các đơn vị, nhà tài trợ tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc và tặng quà. Đây là một trong những hoạt động được Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2020 với chủ đề: “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” và “Dù bạn là ai, khi bạn cần - chúng tôi sẽ có mặt”, hướng đến kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7).

Tại chương trình, 200 người thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, đồng bào dân tộc thiểu số gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống đã được khám sàng lọc bệnh, phát thuốc và tặng quà. Tổng giá trị của đợt hoạt động nhân đạo này là 70 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động nguồn xã hội hóa.

Võ Tuyên


 

Tin xem nhiều