Báo Đồng Nai điện tử
En

Tích cực nắm bắt dư luận xã hội

10:06, 09/06/2020

(ĐN)- Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nhơn Trạch cho biết, công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội trong các tầng lớp nhân dân ở H.Nhơn Trạch luôn được chú trọng.

(ĐN)- Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nhơn Trạch cho biết, công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội trong các tầng lớp nhân dân ở H.Nhơn Trạch luôn được chú trọng. Theo đó, Ban thường vụ Huyện ủy đã tập trung củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội. Đến nay, toàn huyện có 264 cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện, xã và các đoàn thể chính trị - xã hội, đội ngũ này có nhiệm vụ theo dõi, nắm bắt, phản ánh thông tin và tuyên truyền định hướng dư luận xã hội trong các tầng lớp nhân dân.

Hằng năm, Ban thường vụ Huyện ủy còn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức các đợt khảo sát điều tra dư luận xã hội theo các chuyên đề trên địa bàn huyện. Qua thông tin từ dư luận xã hội, Ban thường vụ Huyện ủy xem xét, chỉ đạo các cấp ủy Đảng, ban, ngành tiếp tục phát huy những ưu điểm, cách làm hiệu quả được dư luận ủng hộ. Đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế mà dư luận phản ánh, kịp thời giải quyết những bức xúc của nhân dân, nhất là trong việc đền bù, giải tỏa khi Nhà nước thu hồi đất để triển khai các dự án trên địa bàn, không để xảy ra khiếu kiện đông người hoặc “điểm nóng” về chính trị - xã hội.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều