Báo Đồng Nai điện tử
En

3 đơn vị hoàn thành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

08:06, 18/06/2020

(ĐN)- Hội đồng Đội H.Nhơn Trạch vừa hoàn thành tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VI-2020.

(ĐN)- Hội đồng Đội H.Nhơn Trạch vừa hoàn thành tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VI-2020.

Trong 2 năm qua, thiếu nhi Nhơn Trạch đã tích cực tham gia hưởng ứng phong trào Kế hoạch nhỏ, hằng năm đóng góp gần 150 tấn giấy vụn. Từ nguồn quỹ được trích lại, đội viên thiếu nhi trên địa bàn huyện đã dùng trên 86 triệu đồng để tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn.

Bên cạnh đó, đội viên thiếu nhi luôn lấy 5 điều Bác Hồ dạy làm mục tiêu để phấn đấu trong học tập, rèn luyện, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng vươn lên trong học tập. Trong đó, các liên đội trong huyện đã hỗ trợ, giúp đỡ trên 3,9 ngàn phần quà (như: quần áo, sách vở, đồ dùng học tập…) cho các đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trị giá hàng trăm triệu đồng. Các liên đội cũng phát động và duy trì các phong trào trong học tập như: Hoa điểm 10, Tuần lễ Học tốt, Đôi bạn cùng tiến, Nghìn việc tốt. Trong quá trình học tập luôn chấp hành nội quy, quy định của nhà trường. Ngoài việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, nhiều đội viên, thiếu nhi đã tích cực tuyên truyền và hình thành thói quen bảo vệ môi trường sống…

Dịp này, Hội đồng Đội H.Nhơn Trạch đã vinh danh, khen thưởng 152 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu cấp huyện.

Được biết, tính đến thời điểm này, toàn tỉnh có 3 đơn vị đã hoàn thành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ là H.Trảng Bom, H.Nhơn Trạch và TP.Long Khánh.

Cẩm Tú

Tin xem nhiều