Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho công an viên dũng cảm

09:03, 18/03/2020

(ĐN)- Sáng 18-3, Phó trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cùng đại diện Công an H.Xuân Lộc và UBND xã Xuân Bắc đã đến nhà thăm hỏi và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho công an viên Hoàng Quốc Sự, hiện đang công tác tại Công an xã Xuân Bắc (H.Xuân Lộc) vì đã có thành tích xuất sắc trong tấn công trấn áp tội phạm.

(ĐN)- Sáng 18-3, Phó trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cùng đại diện Công an H.Xuân Lộc và UBND xã Xuân Bắc đã đến nhà thăm hỏi và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho công an viên Hoàng Quốc Sự, hiện đang công tác tại Công an xã Xuân Bắc (H.Xuân Lộc) vì đã có thành tích xuất sắc trong tấn công trấn áp tội phạm. Trong khi đuổi bắt tội phạm, anh Sự bị đối tượng tấn công và bị thương nặng trong ngày 12-3 vừa qua.

 Phó trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh biểu dương tinh thần dũng cảm, bất chấp hiểm nguy của công an viên Hoàng Quốc Sự trong truy bắt tội phạm. Hành động dũng cảm của anh là tấm gương điển hình trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Trước đó, lãnh đạo UBND H.Xuân Lộc, Công an tỉnh và Công an H.Xuân Lộc đã đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh thăm và trao thư khen của Bộ trưởng Công an cho anh Hoàng Quốc Sự.           

Lê Tùng

Tin xem nhiều