Báo Đồng Nai điện tử
En

Truyền hình online Báo Đồng Nai tạo dấu ấn với chương trình đặc biệt mừng Xuân Canh Tý 2020

10:01, 29/01/2020

(ĐN)- Trong dịp Tết Canh Tý 2020, Truyền hình online Báo Đồng Nai đã kịp thời thông tin các chuyến thăm, động viên, chúc Tết của lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tại Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, các doanh nghiệp dịch vụ công ích và các bệnh viện - những đơn vị ứng trực suốt Tết để người dân trong tỉnh vui Xuân, đón Tết trọn vẹn và an toàn.

(ĐN)- Trong dịp Tết Canh Tý 2020, Truyền hình online Báo Đồng Nai đã kịp thời thông tin các chuyến thăm, động viên, chúc Tết của lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tại Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, các doanh nghiệp dịch vụ công ích và các bệnh viện - những đơn vị ứng trực suốt Tết để người dân trong tỉnh vui Xuân, đón Tết trọn vẹn và an toàn. Phóng viên Truyền hình online Báo Đồng Nai cũng đã nhanh chóng chuyển đến khán giả những hình ảnh ấn tượng về màn bắn pháo hoa đêm giao thừa tại Sân vận động Đồng Nai. 

Đặc biệt, với những hình ảnh sinh động của series 5 phóng sự được đầu tư công phu (xuất bản từ mùng 1-5 Tết), Truyền hình online Báo Đồng Nai đã đem đến cho khán giả trong và ngoài tỉnh những câu chuyện “ăn” Tết, vui Tết thú vị, đặc sắc của các tầng lớp cư dân vùng đất Đồng Nai năng động và nghĩa tình. Đó là câu chuyện về những nỗ lực giữ nếp xưa ngày Tết ở làng Tân Phước của Biên Hòa xưa (nay là xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu); là câu chuyện cảm động về nghĩa thầy - trò ở một ngôi trường vùng sâu của huyện Vĩnh Cửu nhân ngày truyền thống mùng ba Tết thầy; là trải nghiệm thú vị Tết Việt ở Biên Hòa của 2 bạn trẻ người nước ngoài; là câu chuyện hấp dẫn của phóng viên Truyền hình online Báo Đồng Nai trắng đêm tháp tùng với thợ “săn” chuyên nghiệp ở ấp Bàu Mây (xã Phú Thanh, huyện Tân Phú) - nơi được mệnh danh là “làng săn chuột đồng” ở Đồng Nai. Và cuối cùng, phóng sự Doanh nghiệp Đồng Nai tự tin bước vào năm mới 2020 phản ánh những dự định, kế hoạch đầu tư kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Đồng Nai trước cơ hội cũng như thách thức to lớn trong năm nay. Bên cạnh đó là các kiến nghị, hiến kế tháo gỡ những “điểm nghẽn” về hạ tầng kỹ thuật logistics; về tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp và du lịch sinh thái Đồng Nai - lĩnh vực nhiều lợi thế nhưng chưa khai thác hết tiềm năng.             

D.Văn

Tin xem nhiều