Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi công dự án nâng cấp, mở rộng hệ thống cấp nước tập trung tại xã Hàng Gòn

05:11, 26/11/2019

(ĐN)- Sáng 26-11, đã diễn lễ khởi công dự án nâng cấp, mở rộng hệ thống cấp nước tập trung tại xã Hàng Gòn (TP.Long Khánh).

(ĐN)- Sáng 26-11, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai và Công ty TNHH Đầu tư xây dựng, cấp nước, môi trường Waseen đã tổ chức Lễ khởi công dự án nâng cấp, mở rộng hệ thống cấp nước tập trung tại xã Hàng Gòn (TP.Long Khánh).

Lễ khởi công dự án Nâng cấp, mở rộng hệ thống cấp nước tập trung tại xã Hàng Gòn
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công 

Dự án xây dựng hệ thống cấp nước tập trung tại xã Hàng Gòn có kinh phí trên 20 tỷ đồng, gồm: xây dựng hệ thống xử lý, nhà điều hành, nhà hóa chất, các công trình phụ trợ và cải tạo lại trạm bơm cũ. Ngoài ra, tại các con đường trên địa bàn xã Hàng Gòn, dự án sẽ xây dựng hệ thống đường ống phân phối nước sạch sau khi đã qua xử lý với chiều dài 18.500m ống HDPE các loại từ 63 -225mm.

Công trình được thiết kế đạt các tiêu chuẩn và kỹ thuật theo chuẩn quốc gia, nước sau khi xử lý sẽ đạt tiêu chuẩn 02 của Bộ Y tế, đảm bảo yếu tố an toàn và môi trường.

Sau khi hoàn thành, hệ thống cấp nước tập trung sẽ đạt công suất 820m3/ngày đêm, lấy từ nguồn giếng nước khoan. Với công nghệ tự động sẽ đảm bảo nguồn nước liên tục cho nhân dân trong xã. Dự án không chỉ giúp việc sinh hoạt hàng ngày được thuận tiện mà còn đem đến cho người dân tại xã Hàng Gòn có cơ hội tiếp cận với nguồn nước an toàn và ổn định.

Theo dự kiến, công trình sẽ thi công trong thời gian 270 ngày. 

Tin, ảnh: Minh Dũng

Tin xem nhiều