Báo Đồng Nai điện tử
En

Trong tháng 10, đồng loạt tổ chức Ngày hội "Vì sức khỏe người cao tuổi"

06:10, 06/10/2019

(ĐN)- Ngày 6-10, tại UBND xã Xuân Bắc (huyện Xuân Lộc), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức Ngày hội "Vì sức khỏe người cao tuổi" năm 2019.

(ĐN)- Ngày 6-10, tại UBND xã Xuân Bắc (huyện Xuân Lộc), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức Ngày hội “Vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2019.

bác sĩ trong Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh tại nhà cho ông Mai Đức Tri (83 tuổi, ngụ ấp 3A, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, là cha liệt sĩ Mai Văn Giọng) trong Ngày hội “Vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2019, diễn ra ngày 6-10. (ảnh: Văn Truyên)
Bác sĩ khám bệnh tại nhà cho ông Mai Đức Tri, 83 tuổi, ngụ ấp 3A, xã Xuân Bắc là cha liệt sĩ Mai Văn Giọng

Trong chương trình, ban tổ chức đã tiến hành khám sàn lọc bệnh, tư vấn điều trị, cấp thuốc và tặng quà cho 270 người cao tuổi ở xã Xuân Bắc. Ngoài ra, các y bác sĩ của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã đến tặng quà, khám bệnh trực tiếp tại nhà cho 10 người cao tuổi là người có công, thân nhân người có công với đất nước do sức khỏe yếu nên không thể đến địa điểm tập trung.

người cao tuổi tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc nhận quà do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh trao tặng trong Ngày hội “Vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2019, diễn ra ngày 6-10. (ảnh: Văn Truyên)
Người cao tuổi tại xã Xuân Bắc nhận quà do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh trao tặng

Theo đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Ngày hội “Vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2019 là chương trình được đơn vị phát động thực hiện trong toàn tỉnh. Trong tháng 10-2019, đoàn thanh niên các huyện, thành phố sẽ đồng loạt tổ chức Ngày hội “Vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2019. Bằng điều kiện thực tế ở địa phương, mỗi đơn vị sẽ phối hợp cùng các cơ quan, doanh nghiệp, mạnh thường quân tổ chức hoạt động khám sàn lọc bệnh, tư vấn điều trị, cấp thuốc và tặng quà cho người cao tuổi ở địa phương.

Tin ảnh: Võ Tuyên

Tin xem nhiều