Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh kết nạp đảng cho 2 công nhân

12:10, 04/10/2019

(ĐN)- Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh Trương Thị Bích Liên cho biết, chiều ngày 3-10, Chi bộ Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 2 công nhân lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Đó là chị Tạ Thị Thanh Huệ, Công ty TNHH Ci Bao (KCN Suối Tre) và chị Lê Thị Ngọc Thúy, Công ty TNHH Exact Wood (KCN Long Khánh). 

(ĐN)- Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh Trương Thị Bích Liên cho biết, chiều 3-10, Chi bộ Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho 2 công nhân lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp. Trong đó, có chị Tạ Thị Thanh Huệ, Công ty TNHH Ci Bao (KCN Suối Tre) và chị Lê Thị Ngọc Thúy, Công ty TNHH Exact Wood (KCN Long Khánh). Đây là 2 đoàn viên Công đoàn tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động phong trào tại doanh nghiệp.

2 đảng viên là công nhân trực tiếp sản xuất (thứ 3, 4 từ phải sang) được kết nạp Đảng. Ảnh: CTV
2 đảng viên là công nhân trực tiếp sản xuất (thứ 3, 4 từ phải sang) được kết nạp Đảng. Ảnh: CTV

Tại lễ kết nạp, đồng chí Trương Thị Bích Liên, Bí thư chi bộ Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng về tư tưởng, chính trị, đạo đức, tác phong và chuyên môn nghiệp vụ, góp phần xây dựng chi bộ và phong trào công nhân viên chức lao động, hoạt động Công đoàn của thành phố ngày càng phát triển vững mạnh.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Liên đoàn Lao động TP.Long Khánh đã phát triển được 5 đảng viên là công nhân lao động đang làm việc trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nâng tổng số đảng viên trong chi bộ lên 43 đồng chí, trong đó có 39 đồng chí đang làm việc tại các doanh nghiệp.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều