Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thi thuyết trình Tìm hiểu về an toàn giao thông cho học sinh

09:10, 14/10/2019

(ĐN)- Phòng GD-ĐT TP.Long Khánh vừa tổ chức hội thi thuyết trình về tìm hiểu an toàn giao thông cho học sinh khối THCS trên địa bàn. Hội thi giúp học sinh tiếp nhận và tìm hiểu những kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xử lý các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông; chia sẻ các kỹ năng sống, những cách ứng xử "văn hóa giao thông", nâng cao kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

(ĐN)- Phòng GD-ĐT TP.Long Khánh vừa tổ chức hội thi thuyết trình về tìm hiểu an toàn giao thông cho học sinh khối THCS trên địa bàn. Hội thi giúp học sinh tiếp nhận và tìm hiểu những kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xử lý các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông; chia sẻ các kỹ năng sống, những cách ứng xử “văn hóa giao thông”, nâng cao kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

[links()]22 thí sinh THCS trên địa bàn thành phố thể hiện các phần thi của mình qua các nội dung như: ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, an toàn giao thông cho mọi người, văn hóa giao thông... Các thí sinh đã tự tin thuyết trình và trả lời các câu hỏi của ban giám khảo, đồng thời nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn cùng tham gia hội thi. Nội dung thi gồm: Luật Giao thông đường bộ năm 2008, Luật Đường sắt, biển báo giao thông đường bộ Việt Nam và Nghị định 46 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt...

Hữu Tươi

Tin xem nhiều