Báo Đồng Nai điện tử
En

Trảng Bom đoạt giải Nhất hội thi văn nghệ người khuyết tật

07:07, 10/07/2019

(ĐN)- Sau một ngày diễn ra sôi nổi, tối 10-7, Hội thi văn nghệ người khuyết tật tỉnh Đồng Nai lần thứ III – năm 2019, chủ đề: "Mặt trời trong tim" do Sở Văn hóa – thể thao và du lịch phối hợp cùng Sở Lao động – thương binh và xã hội tổ chức đã khép lại.

 

(ĐN)- Sau một ngày diễn ra sôi nổi, tối 10-7, Hội thi văn nghệ người khuyết tật tỉnh Đồng Nai lần thứ III – năm 2019, chủ đề: “Mặt trời trong tim” do Sở Văn hóa – thể thao và du lịch phối hợp cùng Sở Lao động – thương binh và xã hội tổ chức đã khép lại.

 

phần biểu diễn của người khuyết tật đến từ TP.Long Khánh. (ảnh: Văn Truyên)
Phần biểu diễn của người khuyết tật đến từ TP.Long Khánh

 

Kết quả, có 43 giải được trao cho cá nhân và tập thể tham gia hội thi. Trong đó, giải nhất toàn đoàn được trao cho huyện Trảng Bom; 2 giải nhì toàn đoàn thuộc về TP.Biên Hòa và huyện Xuân Lộc. TP.Long Khánh, huyện Long Thành nhận giải ba toàn đoàn. 5 huyện: Thống Nhất, Định Quán, Tân Phú, Nhơn Trạch và Cẩm Mỹ được trao giải khuyến khích toàn đoàn.

 

phần biểu diễn của người khuyết tật đến từ huyện Xuân Lộc. (ảnh: Văn Truyên)
Phần biểu diễn của người khuyết tật đến từ huyện Xuân Lộc

 

Được tổ chức 2 năm một lần, Hội thi văn nghệ người khuyết tật tỉnh Đồng Nai là sân chơi văn hóa dành cho người khuyết tật đam mê ca hát trong tỉnh. Tại liên hoan lần này, gần 200 người khuyết tật đến từ 10 huyện, thành phố đã cống hiến cho người xem 50 tiết mục đơn ca, tốp ca, ca múa, độc tấu – hòa tấu nhạc cụ...

Tin và ảnh: Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều