Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hùng

03:03, 04/03/2019

(ĐN) - Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sáng 4-3, Thành ủy Biên Hòa tổ chức đoàn đến thăm và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đồng chí Nguyễn Văn Hùng thuộc Đảng bộ phường Bửu Long.

(ĐN) - Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sáng 4-3, Thành ủy Biên Hòa tổ chức đoàn đến thăm và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đồng chí Nguyễn Văn Hùng thuộc Đảng bộ phường Bửu Long. Đây là đợt trao huy hiệu Đảng đột xuất theo quy định đối với những trường hợp do tuổi cao sức yếu và bệnh tật.

Ông Huỳnh Tấn Đạt-Phó bí thư thường trực Thành ủy Biên Hòa cùng lãnh đạo phường Bửu Long trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đồng chí Nguyễn Văn Hùng
Ông Huỳnh Tấn Đạt, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Biên Hòa cùng lãnh đạo phường Bửu Long trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trước thời hạn cho đồng chí Nguyễn Văn Hùng

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng (92 tuổi, quê quán xã Xuân Phương, TX.Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) tham gia cách mạng từ năm 20 tuổi, được vào Đảng ngày 23-12-1949. Là bác sĩ quân y, quân hàm Thiếu tá, đồng chí Nguyễn Văn Hùng đã đảm nhiệm nhiều vị trí, chức vụ công tác và luôn giữ vững phẩm chất người cộng sản, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã được Nhà nước trao tặng nhiều Huân chương, Huy chương trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Thành ủy Biên Hòa cảm ơn những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, đồng thời mong muốn đồng chí luôn là tấm gương cho con cháu tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình và tích cực tham gia các phong trào của địa phương.

Hồng Mỹ 

Tin xem nhiều