Báo Đồng Nai điện tử
En

Rò rỉ điện diện rộng, một người tử vong

05:03, 27/03/2019

(ĐN) - Ngày 27-3, Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm và bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của bà Vương Yến Kiều, 64 tuổi, ngụ tổ 4, khu phố 2, phường Trung Dũng (TP Biên Hòa).

 

(ĐN) - Ngày 27-3, các cơ quan chức năng của tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm và bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của bà Vương Yến Kiều, 64 tuổi, ngụ tổ 4, khu phố 2, phường Trung Dũng (TP Biên Hòa).

Khu vực được cho rò rỉ điện trong đó có nhà nạn nhân
Khu vực được cho là rò rỉ điện, trong đó có nhà nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 9 giờ, ngày 26-3, người thân bà Kiều về nhà thì phát hiện bà đang nằm bất động khu vực phía sau nhà bếp. Khi người nhà tới bế bà Kiều lên thì phát hiện có luồng điện giật vào người và bà kiều đã tử vong. Vụ việc ngay sau đó đã được báo cho các cơ quan chức năng. 

Khi đến hiện trường, nhân viên điện lực đã cắt cầu dao điện nhà bà Kiều, nhưng dùng bút thử thấy vẫn còn có điện trên mái tôn. Mở rộng khu vực kiểm tra, nhân viên điện lực phát hiện có dây điện đôi kéo từ nguồn điện căn tin chính trường THPT Ngô Quyền đến căn tin phụ của trường, trong đó có một sợi chạm vào mái tôn nhà bên cạnh của trường có hiện tượng cháy sém phần cách điện, gây rò rỉ điện đến các khu lân cận kéo dài tới nhà bà Kiều.

Sau khi nhân viên điện lực tách dây điện này ra khỏi mái tôn bị chạm, thì khu vực các hộ dân gần nhà bà Kiều hết nhiễm điện. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định bà Kiều tử vong do sốc điện. Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

                                                                Khắc Thiết

Tin xem nhiều