Báo Đồng Nai điện tử
En

Phân công nhiệm vụ cho 72 cán bộ thực hiện giải phóng mặt bằng sân bay Long Thành

04:03, 18/03/2019

(ĐN) - Ngày 18-3, UBND huyện Long Thành đã công bố Quyết định phân công nhiệm vụ cho 72 cán bộ thực hiện công tác giải phóng mặt bằng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Sân bay Long Thành)

 

(ĐN) - Ngày 18-3, UBND huyện Long Thành đã công bố Quyết định phân công nhiệm vụ cho 72 cán bộ là công chức, viên chức được điều động từ các cơ quan của tỉnh, huyện và xã để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (Sân bay Long Thành).

Ông Nguyễn Tấn Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Long Thành công bố Quyết định  phân công nhiệm vụ công tác cho các cán bộ làm công việc giải phóng mặt bằng
Ông Nguyễn Tấn Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Long Thành công bố Quyết định phân công nhiệm vụ cho các cán bộ làm công việc giải phóng mặt bằng

Cụ thể, có 40 cán bộ được chia thành 8 tổ thực hiện công việc kiểm đếm đất đai, tài sản trên đất. Nhiệm vụ cụ thể của các tổ công tác được giao cho Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Long Thành điều hành.

Đối với 32 cán bộ còn lại được tăng cường về các xã: Suối Trầu, Bình Sơn, Long An, Cẩm Đường, Long Phước để hỗ trợ công tác chuyên môn về địa chính và đưa về Phòng Tài nguyên - môi trường huyện để làm các nhiệm vụ chuyên môn liên quan đến công tác thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư của dự án). Riêng xã Bàu Cạn do diện tích đất thu hồi ít, số người dân bị ảnh hưởng không nhiều nên không bố trí tăng cường cán bộ hỗ trợ về xã.

Được biết, trong 72 cán cán bộ này có 51 công chức, viên chức được UBND tỉnh điều động từ các sở, ngành về hỗ trợ cho huyện Long Thành để làm công tác giải phóng mặt bằng cho dự án Sân bay Long Thành.

Khắc Giới

Tin xem nhiều