Báo Đồng Nai điện tử
En

Họp mặt chức sắc, tu sĩ, chức việc nhân dịp Giáng sinh 2018

03:12, 13/12/2018

(ĐN) - Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018, sáng 12-12, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Thống Nhất đã tổ chức họp mặt và chúc mừng các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc, cùng toàn thể tín đồ đạo Công giáo và Tin lành một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

 

(ĐN) -  Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018, sáng 12-12, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Thống Nhất đã tổ chức họp mặt và chúc mừng các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc, cùng toàn thể tín đồ đạo Công giáo và Tin lành một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Lãnh đạo huyện tặng lẵng hoa chức mừng đạo Công giáo và Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018
Lãnh đạo huyện tặng lẵng hoa chúc mừng các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc đạo Công giáo và Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018

Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, lãnh đạo huyện đã thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và những kết quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước của đồng bào Công giáo, Tin lành. Lãnh đạo huyện cũng ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc đạo Công giáo và Tin lành đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của huyện.

Cụ thể, chỉ tính riêng năm 2018, đồng bào đạo Công giáo, Tin lành đã đóng góp hơn 8,8 tỷ đồng để xây dựng hạ tầng giao thông và các hoạt động nhân đạo, từ thiện khác, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, tạo mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau trong cộng đồng dân cư.

Đại diện các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà huyện đã đạt được, đồng thời cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của đạo Công giáo và Tin lành trong những năm qua. Các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc khẳng định sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực để xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

* Sáng 13-12, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Định Quán cũng đã tổ chức buổi họp mặt và chúc mừng các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc và đồng bào tín đồ Công giáo, Tin lành một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Tại đây, các chức sắc, tu sĩ, chức việc đạo Công giáo và Tin lành đã được nghe lãnh đạo huyện đọc thư chúc mừng lễ Giáng sinh của Tỉnh ủy - HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ tỉnh; nghe thông báo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện trong năm 2018.

Lãnh đạo huyện ghi nhận những đóng góp to lớn của các vị chức sắc tu sĩ, chức việc và đồng bào tín đồ đạo Công giáo, Tin lành trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, nhất là góp phần đảm bảo an sinh xã hội, đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới của huyện. Đồng thời, mong muốn các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc và đồng bào tín đồ đạo Công giáo, Tin lành tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho các họat động từ thiện, nhân đạo và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương...

Tiến Thụ - Tuyết Mai

 

Tin xem nhiều