Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thao kiểm tra nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy

02:09, 20/09/2018

(ĐN)- Ngày 20-9, Ban chỉ đạo phòng cháy chữa cháy TX.Long Khánh và huyện Thống Nhất tổ chức hội thao phòng cháy chữa cháy nhằm kiểm tra chất lượng nghiệp vụ chữa cháy của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

(ĐN)- Ngày 20-9, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy TX.Long Khánh và huyện Thống Nhất tổ chức hội thao phòng cháy chữa cháy nhằm kiểm tra chất lượng nghiệp vụ chữa cháy của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Các vận động viên tham gia phần thi chữa cháy
Các vận động viên tham gia phần thi chữa cháy

Tại TX.Long Khánh, tham gia hội thao có trên 200 vận động viên, thuộc 32 phòng cháy chữa đại diện cho các cơ quan, đơn vị, trường học, các phường, xã trên địa bàn. Trong khoảng thời gian tối đa là 2 phút, các đội phải vượt qua các chướng ngại vật trên đoạn đường dài 300 mét để chữa cháy, cứu người và tài sản.  

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội phòng cháy chữa Điện lực Long Khánh với thành tích 52 giây, giải Nhì thuộc về Đội phòng cháy chữa trường THPT Dân lập Văn Hiến. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao hai giải Ba và ba giải Khuyến khích cho các đội đạt thành tích tốt.

* Sáng cùng ngày, Ban chỉ đạo phòng cháy chữa cháy huyện Thống Nhất tổ chức Hội thao kiểm tra nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2018. Tham gia hội thao có 235 đội viên của 47 đội phòng cháy chữa cháy thuộc lực lượng dân phòng, khối xã, các cơ quan hành chính sự nghiệp và các cơ sở sản xuất kinh doanh ngoài khu công nghiệp trên địa bàn.

Các đội viên tham gia phần thi chữa cháy.
Các đội viên tham gia phần thi chữa cháy.

Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao. Trong đó giải nhất thuộc về đội phòng cháy chữa cháy dân phòng xã Quang Trung.

Minh Anh - Tiến Thụ

 

 

 

Tin xem nhiều