Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong "Ngày chủ nhật xanh"

04:07, 22/07/2018

(ĐN) – Sáng 22-7, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức ra quân ngày Chủ nhật xanh năm 2018 với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực...

 

(ĐN) – Sáng 22-7, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức ra quân ngày Chủ nhật xanh năm 2018 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Đoàn viên, thanh niên tham gia chăm sóc, dọn vệ sinh các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh sáng ngày 22-7
Các đoàn viên, thanh niên đang tham gia chăm sóc, dọn vệ sinh...

Trong đó, Thành đoàn Biên Hòa, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn thanh niên quân sự tỉnh, Đoàn thanh niên cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn trường đại học Lạc Hồng, Đoàn trường đại học Đồng Nai, Đoàn trường đại học công nghệ Đồng Nai, Đoàn trưởng cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai...đã tổ chức cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia chăm sóc, vệ sinh các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

...và
...và cắm hoa trên các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Tại các huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa, các cấp bộ Đoàn cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”. Trong đó, có các hoạt động, như: trồng cây; chăm sóc, dọn vệ sinh các phần mộ liệt sĩ tại các nghĩa trang, khu di tích, đền thờ; thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân là thân nhân gia đình chính sách; dọn vệ sinh môi trường, bóc quảng cáo rác trên các tuyến đường…

Trước đó, để thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia các hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh”, các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã tổ chức tuyên truyền về Ngày chủ nhật xanh bằng hình thức trực quan và trên internet (như: băng rôn, phướn dọc, avatar, cover facebook, clip…).

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều