Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai trương 2 điểm bán hàng việt

04:06, 20/06/2018

(ĐN) - Ngày 19-6, Sở Công thương đã triển khai 2 mô hình điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi  "Tự hào hàng Việt" tại huyện Tân Phú. Trong đó 1 cửa hàng có tên là Bảy Nhanh ở địa chỉ số 318, ấp 3, xã Phú An và 1 cửa hàng.

 

(ĐN) - Ngày 19-6, Sở Công thương đã triển khai 2 mô hình điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi  “Tự hào hàng Việt” tại huyện Tân Phú. Trong đó, có 1 cửa hàng có tên là Bảy Nhanh ở địa chỉ số 318, ấp 3, xã Phú An và 1 cửa hàng ở xã Tà Lài.

Điểm bán hàng Việt ở xã Tà Lài
Điểm bán hàng Việt ở xã Tà Lài

Đây là chương trình gắn với cuộc vận động ”Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020 của Bộ Công Thương do Sở Công thương Đồng Nai phối hợp với UBND huyện Tân Phú đã triển khai.

Hai cửa hàng nói trên đều được hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp khang trang sạch đẹp; được đầu tư quầy, kệ, bảng hiệu theo quy chuẩn của Bộ Công thương; hàng hóa được hướng dẫn sắp xếp khoa học, ngăn nắp. Chủng loại hàng hóa bày bán tại cửa hàng 100% là hàng Việt Nam, phong phú về chủng loại với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Cửa hàng sẽ là điểm triển khai các mặt hàng bình ổn giá của tỉnh, cũng như nhằm mục đích đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng, nhất là ở các vùng sâu, vùng xa. Trong ngày khai trương 2 cửa hàng Việt, người tiêu dùng mua hàng sẽ được tặng kèm quà.

                                                                 Hương Giang

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích