Báo Đồng Nai điện tử
En

Đầu tư của Đài Loan vào Đồng Nai xếp thứ 2

10:03, 05/03/2018

(ĐN)- Ngày 5-3, Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai đã tổ chức họp mặt các doanh nghiệp Đài Loan có đầu tư vào tỉnh Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 5-3, Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai đã tổ chức họp mặt các doanh nghiệp Đài Loan có đầu tư vào tỉnh Đồng Nai. Hiện nay, Đài Loan đang xếp thứ 2 trong các quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư vào Đồng Nai với tổng vốn gần 5,5 tỷ USD. Các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư vào tỉnh đa số sản xuất, kinh doanh hiệu quả, và sau một thời gian mở rộng sản xuất có những doanh nghiệp tăng vốn đầu tư thêm gấp 2-3 lần vốn ban đầu.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp (thứ hai từ trái qua) tại buổi họp mặt. Ảnh: H.GIANG
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp (thứ hai từ trái qua) tại buổi họp mặt. Ảnh: H.GIANG

Tham dự buổi họp mặt, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đánh giá Đài Loan là một trong những đối tác nước ngoài đầu tư vào tỉnh khá sớm và nhiều doanh nghiệp rất thành công. Các doanh nghiệp Đài Loan đóng góp khá nhiều cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phía chính quyền tỉnh nhiều năm qua luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ những khó khăn để doanh nghiệp ổn định sản xuất. Trong thời gian tới tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp Đài Loan cũng như doanh nghiệp các nước để hoạt động hiệu quả hơn.

Khánh Minh

 

 

Tin xem nhiều