Báo Đồng Nai điện tử
En

"Tết sum vầy" của công nhân, viên chức lao động huyện Long Thành

05:02, 04/02/2018

(ĐN)- Ngày 4-2, Liên đoàn Lao động huyện Long Thành đã tổ chức chương trình "Tết sum vầy" xuân Mậu Tuất 2018 cho công nhân, viên chức lao động trên địa bàn huyện.

(ĐN)- Ngày 4-2, Liên đoàn Lao động huyện Long Thành đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” xuân Mậu Tuất 2018 cho công nhân, viên chức lao động trên địa bàn huyện.

Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đoàn Văn Đây tặng quà cho các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Biên Hòa
Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đoàn Văn Đây tặng quà cho các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Biên Hòa

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 391 phần quà cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động huyện còn trao 93 phần quà cho các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn có con dưới 12 tuổi, với mỗi phần trị giá 700 ngàn đồng; tặng 80 vé xe cho những công nhân lao động nhiều năm chưa có điều kiện về quê ăn Tết, mỗi vé trung bình 1,2 triệu đồng.

* Trước đó, chiều 3-2, Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa cũng đã tổ chức họp mặt, tặng quà cho 70 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng, nhằm hỗ trợ phần nào cho người lao động đón Tết.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều