Báo Đồng Nai điện tử
En

Tận tình chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong ngày tết

08:02, 15/02/2018

(ĐN)- Để động viên các cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế trực Tết Mậu Tuất 2018, chiều 15-2, (chiều 30 tết), Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoà Hiệp đã đến thăm các bệnh viện tuyến tỉnh...

(ĐN)- Để động viên các cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế trực Tết Mậu Tuất 2018, chiều 15-2, (chiều 30 tết), Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoà Hiệp đã đến thăm Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất và Bệnh viện nhi Đồng Nai. 

Phó chủ chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoà Hiệp phát biểu
Phó chủ chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoà Hiệp đánh giá cao công tác chuẩn bị của các bệnh viện

Tại các bệnh viện đến thăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoà Hiệp đã nghe lãnh đạo các bệnh viện báo cáo tình hình trực cấp cứu và điều trị trước, trong và sau tết. 

Lãnh đạo các bệnh viện cho biết đã bố trí đủ lực lượng cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế, các thiết bị y tế cần thiết để đảm bảo phục vụ chăm sóc sức khoẻ của người dân.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoà Hiệp đánh giá cao công tác chuẩn bị của các bệnh viện, đồng thời mong muốn các cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế phát huy tinh thần hết lòng vì bệnh nhân, tận tình chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trong những ngày tết.

Nhân dịp năm mới, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho các bệnh viên, đồng thời chúc các cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế một năm mới an khanh thịnh vượng, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều